Mô tả công việc

* Công tác thư ký:
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho CEO để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên CEO
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của CEO.
- Quan hệ giao dịch với các đơn vị cơ quan chức năng theo phân công
* Công tác trợ lý:
- Tham mưu cho TGĐ trong công tác hoạch địch & thực thi chiến lược, kế hoạch đối với các dự án của công ty.
- Phối hợp cùng Ban Giám đốc trong việc Xây dựng hệ thống quản trị, hoạch định chiến lược, kế hoạch SXKD, kiểm soát chi phí hàng năm, quý, tháng.
- Thay mặt Giám đốc để giải quyết các vấn đề liên quan đến chức năng, nhiệm vụ trong phạm vi thẩm quyền được giao quản lý.
* Quan hệ báo cáo công việc
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho CEO.
- Tùy từng vụ việc, có thể báo cáo công việc cho và trực tiếp chịu sự chỉ đạo của Chủ tịch Hội đồng quản trị và Ban Tổng giám đốc.

Yêu cầu công việc

* Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Tài chính, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ, Sư phạm, Giáo dục.
* Kinh nghiệm nghề nghiệp:
- Có ít nhất 1 – 2 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký/ trợ lý
- Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
* Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Tiếng Anh: có thể biên dịch tài liệu; phiên dịch các cuộc họp có nội dung đã chuẩn bị
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp– cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (với cả người Việt và người nước ngoài).
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
* Ưu tiên:
- Ưu tiên những ứng viên có bằng Tốt nghiệp tại nước ngoài hoặc trong nước xếp loại giỏi trở lên, có bằng Thạc sỹ về quản trị kinh doanh, có kinh nghiệm trợ lý/thư ký công ty cổ phần đã niêm yết.
- Ứng viên nữ từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Phúc lợi công việc

* Chế độ: lương, thưởng và nghỉ lễ tết như nhà nước, làm từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7 CN.
* Lương hàng tháng: 10 – 20 triệu + thưởng KPIs hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 0
Logo Công ty Cổ phần Infor Việt Nam Công ty Cổ phần Infor Việt Nam
Tầng 18, toàn nhà MHDI, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 30 tuổi
Cần Tuyển Thư Ký - Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Công ty Cổ phần Infor Việt Nam
Nộp đơn